แผนการใช้งานนี้ประกอบไปด้วย:
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 30 GB/ผู้ใช้
การประชุมออนไลน์รองรับผู้เข้าร่วมสูงสุด 100 คน ระยะเวลาประชุมสูงสุด 24 ชั่วโมง
อีเมลสำหรับธุรกิจที่กำหนดเอง
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย และรองรับไฟล์มากกว่า 100 ประเภท
Chat การรับส่งข้อความในทีม
ปฏิทินที่แชร์ นัดหมาย และจองห้องประชุม
Docs, Sheets, Slides การสร้างเนื้อหาแบบ ทำงานร่วมกัน